welcome

ยินดีต้อนรับเข้าสู่จังหวัดนครราชสีีีมา        * แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา        *ร้านอาหาร        *โรงแรม / ที่พัก        * ติดต่อ : 044-965062

วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ฟาร์มโชคชัย

ฟาร์มโชคชัย


                ดื่มด่ำกับบรรยากาศแค้มปิ้งแบบบูติคในฟาร์มเลื่องชื่อที่ไม่ไกลจากเมืองหลวง เพียง 160 กิโลเมตร หรือขับรถเพียง 2 ชั่วโมง ณ ดินแดนที่ได้สมญาว่าเป็นต้นแบบคาวบอย ในเมืองไทย สัมผัสนิยามของธรรมชาติ ภายใต้การบริการระดับมาตรฐานฟาร์มโชคชัย บนผืนป่าส่วนตัวกว่า 200 ไร่ เพลิดเพลินกับกิจกรรมสารพัด สัมผัสวิถีชนบทตามแบบฉบับ ชาวตะวันตก ท้องทุ่งกว้างไพศาลของที่นี่ จะปลดปล่อยคุณให้หลุดพ้นจากวิถีของคนเมือง ผ่อนคลายกับการท่องเที่ยวเชิงเกษตร อีกรสชาติสำหรับผู้รักความแตกต่าง จะลองขี่ม้า รีดนมวัว ทำตัวเป็นคาวบอย หรือจะลองทำไอศกรีมในรสชาติที่ไม่ซ้ำแบบใคร พักแรมในแค้มป์ติดแอร์ที่สะดวกสบายเหลือเชื่อ หรือเลือกที่จะหลุดพ้นจากรูปแบบเดิมๆ ด้วยการจัดสัมมนาในห้องกลางป่ากลางฟาร์ม ก่อนกลับเก็บความประทับใจด้วยการ เที่ยวเขาใหญ่ ชมน้ำตกเหวสุวัต หนองผักชี ดูชีวิตสัตว์ป่าการได้ลองใช้ชีวิตท่ามกลาง ธรรมชาติอันบริสุทธิ์แห่งท้องทุ่งและขุนเขา คือสุดยอดนิยามแห่งความสุขของที่นี่
              ฟาร์มโชคชัย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร มีทั้งไปเที่ยวแบบแพ็คเกจ ที่นี่เขาจะมีแบบนอนพักและทำกิจกรรมภายในฟาร์ม 3 วัน 2 คืน 2 วัน 1 คืน และเที่ยวแบบวันเดียวไม่นอนพัก 1 day Trip ด้วยทำเลที่ตั้ง อยู่ทางไปกรุงเทพ จึงทำให้เป็นจุดแวะพักระหว่างการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั้งหลาย มีทั้งสเต็ก ที่ของที่มีชื่อเสียงสำหรับฟาร์มโชคชัย ที่เลี้ยงโคสายพันธ์ต่างๆ แฮมเบอร์เกอร์ ไอศครีมนมสด อืมม์มิล ที่ผลิตจากนมสดๆ ในฟาร์มแห่งนี้ และของฝากต่างๆ กระหรี่บัฟ กุนเชียง หมุแผ่น ของที่ระลึก มุมถ่ายรูปสวยๆ กิจกรรมกลางแจ้ง การพาเที่ยวชมฟาร์ม การทำไอศครีม รับรองว่าคุณจะได้ความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆ ค่ะ

Farm Chokchai Agro-Knowledge Tour เปิดให้นักท่องเที่ยว เข้าชมกิจการของฟาร์มทั้งหมดได้เพียงวันละ 18 รอบเท่านั้นโดยแต่ละรอบจะใช้เวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที และเปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ (แต่จะเปิดให้บริการหากวันจันทร์นั้นตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์)

Umm!..Milk Ice Cream Workshop กิจกรรมที่สามารถสานสายสัมพันธ์แห่งครอบครัว และลดช่องว่างระหว่างวัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะไอศกรีมเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมชมชอบในกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย ดังนั้นการได้ร่วมกันลงมือผลิต และปรุงแต่งรสชาติที่แต่ละคนชื่นชอบ พร้อมทั้งแต่งหน้า ไอศกรีมได้ตามชอบใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น